@@@...ร่วมให้กำลังใจ เพื่อนๆ สมาชิก โดยการ Comment ภาพที่เขา Post มากันหน่อยก็ดี นะครับ !!
Add a comment.

WHO'S ONLINE / จำนวนผู้เข้าชมหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

@ หมดเวลาแอบรัก

หมดเวลาแอบรัก

กว่าจะเจอคนที่ใช่ ต้องรอมานานเท่าไหร่

ต้องหามานานเท่าไหร่

แต่พอเจอเธอที่โดนใจ

จะหวังให้เธอมีใจ ก็รู้ว่ามันไม่ง่าย

* ใครต่อใคร ชอบเธอทั้งนั้น

ฝันจะเป็นเจ้าของหัวใจ

ฉันก็รู้อาจจะดูว่าฉันไม่เจียมเท่าไหร่

แต่ยังไงต้องขอสักที

** หมดเวลาแอบรัก ฉํนจะทำให้เธอนั้นรู้ตัว

ถือโอกาสตรงนี้บอกเธอ

สักทีว่าฉันชอบเธอ เลยแล้วกัน

อกหักมันเรื่องเล็ก เธอไม่รู้ว่ารักสิเรื่องใหญ่

ฉันนั้นจะไม่ยอมปล่อยเธอหายไป

จะเกิดอะไรขึ้นกับฉัน ฉันยอม

อาจจะดูฝันเสียเกินตัว ที่หัวใจมันร่ำร้อง

ให้ฉันนั้นคิดการใหญ่

สิ่งที่ตัวฉันนั้นทำไป หากรบกวนเธออย่างไร

ต้องขอโทษเธอจริงๆ

( ซ้ำ *, ** )

( ดนตรี : /..)

( ซ้ำ ** )

( ดนตรี : /..)


ขับร้อง : KALA
คำร้อง : เทียนชัย เกียรติปรุงเวช, สินทรัพย์ เอี่ยมเพ็ญแข,
            : ปัญญา โกเมนไปรรินทร์, ยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ
(ขอบพระคุณที่เอื้อเฟื้อค่ะ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาอย่า copy ทุกชิ้นงานมีลิขสิทธิ์

คลังรูปภาพ

ตัวละครในวรรณคดี

ตัวละครในวรรณคดี
คลิกๆ ค้นหาได้นะคะ

อาหารไทย

อาหารไทย
รูปภาพอาหารไทยๆ มีให้เลือกที่หลากหลาย คลิกๆ เข้าดูเลยนะคะ

วันใสๆวัยร่าเริง

วันใสๆวัยร่าเริง
ความสดใสและความอ่อนไหวในของอารมณ์