@@@...ร่วมให้กำลังใจ เพื่อนๆ สมาชิก โดยการ Comment ภาพที่เขา Post มากันหน่อยก็ดี นะครับ !!
Add a comment.

WHO'S ONLINE / จำนวนผู้เข้าชมหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

@ ไม่รู้จะอธิบายยังไง

ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร

ฉันไม่รู้ว่าเธอได้ยินไหม แต่ละคำที่ฉันพูดออกไป

ฉันไม่รู้ว่าเธอเข้าใจฉันไหม

ว่าฉันนั้นรักเธอแทบตาย

ฉันไม่รู้เธอได้ยินฉันไหม ที่ฉันขอร้องให้เธอไม่ไป

ฉันไม่รู้เธอเข้าใจฉันไหม ว่ารักเธอ

จนไม่รู้จะอธิบายยังไง

(ดนตรี../) 

เหมือนดาวบนฟ้ามืดดับไป หัวใจมันไร้เรี่ยวแรง

เหมือนแสงตะวันไม่ส่องที่ฉันเวลาที่่มันเช้า

ถ้าเราต้องจากไกล

ฉันรู้ ฉันผิดฉันเสียใจ

ฉันใช้อารมณ์จนเรื่องบานปลาย

แต่อยากให้รู้ว่า ฉันไม่ได้ตั้งใจ ฉันไม่ได้ตั้งใจ

* เธอคือไฟส่องทาง เธอคือทุกอย่าง

ของคนอย่างฉัน

มันไม่มีแสงใดในคืนที่ใจ ทุกข์ทรมาน

และฉัน ไม่รู้จะทนได้ไหม

กับชีวิตที่มันโหดร้าย ถ้าไม่มีเธอ

** ให้ฉัน ยอมเธอแค่ไหน

ยินดีถ้าทำให้หัวใจ ของเธอเปลี่ยน

ให้เรา ไม่ต้องแยกไป

ฉันนั้นรักเธอมากแค่ไหน

เธอคงไม่เคยได้เข้าใจ โปรดฟังไว้

ว่าฉันรักเธอ ฉันรักเธอ จนไม่รู้

ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร

(ดนตรี../)

ให้เธอลองย้อนมองกลับไป

ถึงวันที่รักกันอยู่ คิดถึงเวลาดีๆ ที่มีเธอคงจะได้รู้

ฉันรักเธอเท่าไร

ฉันรู้ฉันผิดฉันเีสียใจ

ฉันใช้อารมณ์จนเรื่องบานปลาย

แต่อยากให้รู้ไว้ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ฉันไม่ได้ตั้งใจ

(ซ้ำ *,**)

(ดนตรี.../)

เธอคือไฟส่องทาง เธอคือทุกอย่าง

ของคนอย่างฉัน

มันไม่มีแสงใดในคืนที่ใจ มืดมนหนทาง

และฉัน ไม่รู้จะทนได้ไหม

กับชีวิตที่มันโหดร้าย เมื่อไม่มีเธอ

ฉันไม่รู้เธอได้ยินไหม แต่ละที่ฉันพูดออกไป

ฉันไม่รู้เธอเข้าใจไหม ว่าฉันนั้นรักเธอแทบตาย

ฉันไม่รู้เธอได้ยินไหม ที่ฉันขอร้องให้เธอไม่ไป

ฉันไม่รู้เธอเข้าใจฉันไหม ว่ารักเธอ

จนไม่รู้จะอธิบายยังไง

(ดนตรี.../)

ฉันไม่รู้เธอได้ยินไหม ฉันไม่รู้เธอเข้าใจฉันไหม

ฉันไม่รู้เธอได้ยินไหม ฉันไม่รู้เธอเข้าใจฉันไหม

ฉันไม่รู้เธอได้ยินไหม ที่ฉันขอร้องให้เธอไม่ไป

ฉันไม่รู้เธอได้ยินไหม ที่ฉันขอร้องให้เธอไม่ไป

(ดนตรี.../)



ขับร้องโดย : POTATO
By : แมงก่ำเบ้อ
(ขอบคุณข้อมูลจาก The Rocker)

คลังรูปภาพ

ตัวละครในวรรณคดี

ตัวละครในวรรณคดี
คลิกๆ ค้นหาได้นะคะ

อาหารไทย

อาหารไทย
รูปภาพอาหารไทยๆ มีให้เลือกที่หลากหลาย คลิกๆ เข้าดูเลยนะคะ

วันใสๆวัยร่าเริง

วันใสๆวัยร่าเริง
ความสดใสและความอ่อนไหวในของอารมณ์