@@@...ร่วมให้กำลังใจ เพื่อนๆ สมาชิก โดยการ Comment ภาพที่เขา Post มากันหน่อยก็ดี นะครับ !!
Add a comment.

WHO'S ONLINE / จำนวนผู้เข้าชมหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

@ ฉันคิดถึงเธอ

ฉันคิดถึงเธอ

ไม่ใช่เธอคนเดียวที่รอฉัน

แต่ฉันก็รอเธอเหมือนกัน

ไม่ใช่ตรงนั้นนี่เดียวที่เงียบงัน

ตรงนี้ก็เหงาจับใจ

ฉันคิดถึงคืนวันเก่า ๆ 

ที่เราสองตาที่เราชิดใกล้

ไม่ใช่เธอคนเดียวที่เหงาใจ

ใจฉันก็คิดถึงเธอ เหมือนกัน

ไม่ใช่เธอคนเดียวที่รอฉัน

แต่ฉันก็รอเธอเหมือนกัน

ไม่ใช่ตรงนั้นที่เดียวที่เงียบงัน ตรงนี้ก็เหงาจับใจ

ฉันคิดถึงคืนวันเก่า ๆ ที่่เราสองตาที่เราชิดใกล้

ไม่ใช่คนเดียวที่เหงาใจ

ใจฉันก็คิดถึงเธอเหมือนกัน





ขับร้อง : POTATO

1 ความคิดเห็น:

  1. รักนี้มิอาจกั้นวันใสใส
    ลมหายใจอบอุ่นรดผิวกาย
    ตราบไม่สิ้นฟ้าจะไม่เสียดาย
    คงไม่สายที่จะกลับมารักอีกเช่นเคย...........ชามา

    ตอบลบ

กรุณาอย่า copy ทุกชิ้นงานมีลิขสิทธิ์

คลังรูปภาพ

ตัวละครในวรรณคดี

ตัวละครในวรรณคดี
คลิกๆ ค้นหาได้นะคะ

อาหารไทย

อาหารไทย
รูปภาพอาหารไทยๆ มีให้เลือกที่หลากหลาย คลิกๆ เข้าดูเลยนะคะ

วันใสๆวัยร่าเริง

วันใสๆวัยร่าเริง
ความสดใสและความอ่อนไหวในของอารมณ์